Tìm kiếm
Tìm kiếm

Chính sách đổi trả

Nội dung

The Smoke Club luôn đảm bảo hàng gửi đến tay khách hàng là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Tuy nhiên, để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, The Smoke Club có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, bạn vui lòng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây.

1. Điều kiện đổi/trả sản phẩm

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã theo đơn đặt hàng
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn mới, nguyên vẹn, không bị trầy xước hoặc nứt và không có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Sản phẩm còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Chỉ áp dụng với sản phẩm mua hàng online (website) và trực tiếp tại cửa hàng

2. Thời hạn đổi trả

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng, tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Thời hạn trả sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng, tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên, The Smoke Club sẽ không chấp nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

  • Trường hợp nhận sản phẩm đổi/trả qua đơn vị vận chuyển thứ 3: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3-5 ngày.
  • Trường hợp khách hàng mang sản phẩm đổi/trả tới cửa hàng: Khi khách hàng trực tiếp đem sản phẩm cần đổi/trả đến cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo kết quả cho khách hàng biết ngay tại cửa hàng. Ngoài ra, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tối ưu nhất.

4. Hình thức đổi/trả sản phẩm

  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.
  • Đối với khách hàng nội thành HN, bạn có thể mang sản phẩm cần đổi/trả trực tiếp đến cửa hàng của The Smoke Club ghi trên hóa đơn mua hàng.
  • Đối với khách hàng ở các khu vực khác, bạn vui lòng gửi yêu cầu vào mail [email protected]. Sau khi nhận được mail phản hồi đồng ý từ The Smoke Club, bạn vui lòng đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hóa đơn mua hàng,… về địa chỉ số 1, Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Hình thức hoàn phí

1.  Đối với trường hợp đổi sản phẩm

Trường hợp khách hàng mua online

  • The Smoke Club sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 – Điều kiện đổi/trả sản phẩm
  • Trường hợp sản phẩm đúng với đơn đặt hàng, không bị lỗi, nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển sản phẩm.
  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
  • Thời gian nhận sản phẩm được đổi là 5-7 ngày kể từ ngày The Smoke Club nhận được sản phẩm cần đổi. Trường hợp chậm giao hàng do bên vận chuyển thứ 3, The Smoke Club sẽ thông tin đến khách hành sớm nhất có thể.

Trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng

  • Trường hợp sản phẩm đúng với đơn đặt hàng, không bị lỗi, nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2.  Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm

  • Hoàn tiền 100% nếu The Smoke Club không có sản phẩm thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1
  • The Smoke Club sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển trong quá trình hoàn trả sản phẩm.
  • Trường hợp khách hàng trả sản phẩm bằng bên vận chuyển thứ ba, sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày The Smoke Club nhận được sản phẩm trả.

Lưu ý: Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/trả hàng hóa. Việc lưu giữ ảnh sản phẩm sẽ giúp khách hàng có bằng chứng trong trường hợp có vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Related Posts

Scroll to Top