Tìm kiếm
Tìm kiếm

Chú Ý Cách Sạc IQOS Đúng Chuẩn Để Đảm Bảo An Toàn Và Bền Pin

Nội dung

Cách sạc IQOS như thế nào? Thời gian sạc là bao lâu là phù hợp? Đó là những vấn đề mà người dùng thuốc lá điện tử IQOS nên tìm hiểu để có thể đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho pin?

Cách sạc IQOS đúng chuẩn
Cách sạc IQOS đúng chuẩn

Điều cơ bản khi sạc IQOS

Một lần full sạc cho tẩu hút, bạn có thể dùng được khoảng 20 lần. Tổng số lần sạc của một chiếc IQOS nếu được sử dụng đúng cách và an toàn có thể đạt tới 7000 lần. Người dùng hoàn toàn có thể nhận biệt được tình trạng pin IQOS của mình bằng những cách đơn giản nhất.

Một cách phổ biến để người dùng nhận biết tình trạng của pin là nhờ đếm số lần bạn đã sạc. Một chiếc sạc mới có thể dùng 25 lần và giảm dần ở mức 20 lần.

Một tình trạng khác mà người không biết nguyên lý hoạt động và cách sạc IQOS đúng thường lo lắng là hiện tượng sạc không vào, kể cả khi sạc hiển thị 2 chấm. Người dùng cần lưu ý đèn không phải là dấu hiệu hoạt động chính xác hoàn toàn.

Cách sạc IQOS đúng chuẩn

  • 20% là mức công suất được nhà sản xuất khuyên dùng. Nếu bạn có thể duy trì sạc IQOS đúng ở mức công suất này, pin có thể sử dụng cho 7000 lần sạc. Thêm vào đó, cũng như các thiết bị khác, người dùng không nên để pin cạn xuống 0%.
  • Hãy nhớ rằng không nên sạc non cũng như sạc quá đầy. Không chỉ với IQOS mà với đa số các thiết bị điện tử có mặt trên thế giới, việc overcharged hoặc sạc non sẽ dẫn tới tình trạng chai pin ở thiết bị chỉ là vấn đề thời gian sớm hay muộn.
  • Hãy sử dụng những bộ nguồn, box sạc chính hãng được cung cấp khi mua IQOS tại các cửa hàng IQOS hay Vape Shop. Khi bạn mua sản phẩm IQOS chính hãng như tại The Smoke Club sẽ được tặng kèm một bộ sạc riêng cho thiết bị, và bạn NÊN sử dụng bộ sạc này tránh những sản phẩm vô danh khác trên thị trường. Việc sử dụng hàng không chính hãng sẽ rất có thể gây ra lỗi ở thiết bị, chai pin hoặc thậm chí những tình huống cháy nổ hoàn toàn ngoài mong muốn.

Cách nhận biết tình trạng pin IQOS

Với một người thường xuyên hút thuốc, mỗi ngày họ có thể sạc IQOS 20 lần. Tần suất sạc thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng sạc hỏng từ sớm mặc dù người dùng có thể đã biết cách IQOS đúng. Để có thể kiểm soát được khả năng sử dụng của chiếc thuốc lá điện tử IQOS của mình, người dùng cần chú ý tới những điểm sau:

  • Chỉ nên dùng các thiết bị sạc trong bộ sạc IQOS để sạc tẩu.
  • Nên chú ý thời gian sử dụng IQOS, tốt nhất là có thể căn giờ bằng cách dùng  thiết bị bấm giờ.
  • Không nên nhét HEETS khi kiểm tra tẩu IQOS.
  • Kích hoạt thiết bị bấm giờ (nếu có) và bật tẩu hút.
  • Nếu tẩu bị hết điện trước thời gian 5 phút 40 giây, pin của bạn đang trong tình trạng yếu. Mức thời gian tối thiểu là 5 phút 40 giây và tối đa là 6 phút.
  • Nếu trong lúc kiểm tra, sạc bị hiện tượng đèn đỏ chứ không phải là đèn trắng thông thường, sạc của bạn đã sắp hết khả năng sử dụng. Lúc này, bạn nên thay tẩu IQOS mới.
Bộ sạc IQOS
Bộ sạc IQOS

Ngoài những chú ý về cách sạc IQOS đúng chuẩn, nhà sản xuất PMI cũng khuyên người dùng nên thay sạc tẩu hút ít nhất một lần mỗi năm. Nếu người dùng cứ cố gắng sử dụng sạc đến mức đèn chuyển sang đỏ thì khả năng cao sẽ dẫn đến hỏng cả tẩu và sạc IQOS.

The Smoke Club chuyên cung cấp các sản phẩm IQOS, Pod System, Vape và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi gặp bất kì vấn đề nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình nhất, hoặc đặt hàng online trực tiếp thông qua website nhé.

Mua trực tiếp hoặc gọi vào HOTLINE để nhận tư vấn trực tiếp từ Vape Shop The Smoke Club:

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

On Key

Related Posts

Scroll to Top